“สามย่านมิตรทาวน์” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ชูแคมเปญ “Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2564

 ในฐานะ Destination ท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินหน้าส่งมอบความเป็น ‘มิตร’ ที่อบอุ่นและสนุกสนานตามคอนเซ็ปต์ของสามย่านมิตรทาวน์ผ่านกิจกรรม            ที่หลากหลายมาตลอดปี และสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จะมาถึงนี้ สามย่านมิตรทาวน์ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ 4 มกราคม 2564 เพื่อเป็นการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับทุกคน รวมถึงเพื่อ      ตอกย้ำมิตรภาพระหว่างสามย่านมิตรทาวน์กับ ลูกค้า คู่ค้า และคอมมูนิตี้ ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นเสมอมา และต้องการที่จะเดินเคียงข้าง ‘มิตร’ ในทุกสถานการณ์

ในโอกาสพิเศษนี้ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ได้จัดงานเปิดไฟ        ต้นคริสต์มาสซิกเนเจอร์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่และสนุกสนาน ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า โดยมี ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่าน          มิตรทาวน์ นำทีมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมส่งท้ายด้วยเอ็กซ์    คลูซีฟโชว์จากศิลปินสุดฮอต “นนท์ ธนนท์” ที่มาเสริมทัพความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

 

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายหลายอย่าง สามย่านมิตรทาวน์ได้ร่วมเดินเคียงข้างกับทุกคนมาโดยตลอด และเราจะยังคงเป็น ‘มิตร’ ที่ร่วมฝ่าฟันทุกสถานการณ์ไปพร้อมกับทุกคน ในปีนี้เราได้จัดงาน ‘Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฉลองปีใหม่ที่จะมาถึงโดยแฝงแนวคิดดีๆ สำหรับการเริ่มต้นในปีหน้าด้วยถ้อยคำให้กำลังใจ และคำอวยพรที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์”

“สำหรับความยิ่งใหญ่และการรังสรรค์ความสวยงามของต้นคริสต์มาสในปีนี้ ทุกท่านจะได้พบกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูง 15 เมตรที่แยกสามย่าน ซึ่งได้รับการตกแต่งพิเศษอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมประดับไฟอย่างสวยงาม นอกจากนี้ เรายังได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เข้ากับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองทั่วทั้งศูนย์ฯ  และจัดพื้นที่จุดถ่ายภาพรอบสามย่านมิตรทาวน์มากกว่า 10 จุด เพื่อให้ทุกคนถ่ายรูปได้อย่างจุใจ เชื่อว่าการตกแต่งที่สวยงามพร้อมพร็อพถ่ายภาพสุดพิเศษในธีมคริสมาสต์นี้จะสร้างความประทับใจให้กับมิตรผู้มาเยือนสามย่านมิตรทาวน์อย่างแน่นอน” ธีรนันท์กล่าว

สายแชะ สายเซลฟี่ห้ามพลาด! กับมุมถ่ายรูปไฮไลท์ทั่วศูนย์การค้าฯ แบบจัดเต็มที่ต้องเก็บภาพสวยให้ครบทั้ง 10 จุด พื้นที่ไฮไลท์สำหรับสายถ่ายรูป ได้แก่

ต้นคริสต์มาส บริเวณแยกสามย่าน สะดุดตากับไฟต้นคริสต์มาสโดดเด่นเป็นสง่าบริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ  งดงามกับดวงไฟนับแสนดวงประดิดประดอยเรียงร้อยอยู่บนต้นคริสต์มาส

ไฟประดับหน้าศูนย์การค้าฯ   ตอกย้ำแนวคิดของการประดับประดาเทศกาลส่งความสุขช่วงท้ายปีของสามย่านมิตรทาวน์ ม่านไฟพู่ระย้างดงามราวกับคริสตัล และซุ้มไฟที่นั่งพักความหมายดี ๆ ที่ส่งความสุขและกำลังใจไปถึงทุก ๆ คน อาทิ Hope, Stay Smiling, Enjoy Life, Happiness และ Be Happy

Sky Garden ชั้น 5 ที่เพิ่มการตกแต่งความสวยงามของวิวรูฟท็อปใจกลางเมืองให้พิเศษมากขึ้น เพิ่มมุมเก๋ให้กับการถ่ายรูป

อุโมงค์ทางขึ้น MRT อุโมงค์ข้ามกาลเวลาอันโด่งดังของสามย่านมิตรทาวน์ ประดับประดาไปด้วยถ้อยคำความหมายดี ๆ ราวกับได้รับพรให้กำลังใจให้เราข้ามผ่านความทุกข์ที่จะทำให้คุณยิ้มรับปีใหม่อย่างมีความสุข ภายในอุโมงค์กระจกยังตกแต่งด้วยก้อนเมฆระยิบระยับตา…ชวนฝัน

        บันไดเลื่อนขึ้นทาง ขึ้น-ลง MRT ไฟประดับของสามย่านมิตรทาวน์ปีนี้ใส่ใจทุกรายละเอียดแม้กระทั่งบันไดเลื่อนทางขึ้น-ลง MRT ยังมีต้นคริสต์มาสมากมายตั้งเรียงรายราวดั่งกำลังต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สามย่านมิตรทาวน์ที่มีความตื่นเต้นมากมายรออยู่ เป็นต้น

นอกจากนี้ สามย่านมิตรทาวน์ยังมีบริการน่ารักๆ “มิตรช่วยแชะ” คอยให้บริการถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่หน้าต้นคริสต์มาสฟรี จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแกงค์ก็สามารถได้รูปสวยโพสต์เรียกไลค์ได้

ส่วนสายแชร์ สายโซเชี่ยลต้องร้องว้าวกับโซเชี่ยลแคมเปญที่ลุ้นรับจับแจกกันทุกสัปดาห์ ง่ายๆเพียงแค่พกรอยยิ้ม เติม ความมั่นใจ ก็รับเสื้อยืดสกรีนรูปตัวเองที่มีตัวเดียวในโลกมูลค่า 450 บาท กันไปเลยสัปดาห์ละ 20 รางวัล เฟสแรกเริ่ม 1-17 ธันวาคม 2563 ถ่ายรูปเซลฟี่พร้อมรอยยิ้ม แล้วติดแฮชแทค #MITRTHROUGHTOGETHER และเฟสที่ 2 ใครที่คิดถึงบรรยากาศหนาวๆ วิวสวยๆ ของต่างประเทศ สามย่านมิตรทาวน์ชวนมิตรแต่งหนาวมาชิคที่สามย่าน พร้อมติดแฮชแทค #MITRTHROUGHTOGETHER เริ่ม 18 ธันวาคม 2563– 4 มกราคม 2564

เสริมทัพความปังด้วยโปรความสุขส่งท้ายปีระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 4 มกราคม 2564 เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,500 บาท รับฟรี! หมอนผ้าห่มดีไซน์พิเศษมูลค่า 590 บาท (จำกัดการแลก 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดแคมเปญ สินค้ามีจำนวนจำกัด 2,000 ชิ้น) เพียงนำใบเสร็จมาที่จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น G

สุดท้ายนี้ ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังเฝ้ารองานลานนมสามย่าน งานซิกเนเจอร์ที่แรกและที่เดียวของสามย่านมิตรทาวน์ที่สร้างความฮือฮาจนเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์มาแล้วในปีที่ผ่านมา ปีนี้เรากลับมาตามคำเรียกร้อง พร้อมเล่นใหญ่กว่าเดิมกับ “ลานนมสามย่าน 2563 ภายใต้ธีม MUSIC FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2563 สุดฟินด้วยทัพศิลปินชื่อดังทุกวัน  เต็มอิ่มด้วยคาราวานอาหารคาว-หวานร้านเด็ดติดเทรนด์ และไฮไลท์สุดพิเศษที่จะเปลี่ยนคุณเป็นซุปตาร์ด้วยลูกเล่นระดับฮอลลีวูด แต่จะเป็นอย่างไรนั้นลุ้นไปพร้อมกันในวันที่ 23-24 ธันวาคม นี้!!!

ห้ามพลาด!กับซีนเคาท์ดาวน์สุดว้าว ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ที่จะพามิตรทุกท่านก้าวสู่ปีใหม่ไปด้วยกันพร้อมรอยยิ้ม

 

 

 

 

 

 

 

 

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *