Informa Markets ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงงาน ProPak Asia ครั้งที่ 29 ภายใต้หัวข้อ “ProPak Asia Webinar Series – CONNECT:  Drink Week”ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 งานนี้เข้าชมฟรี! โดยภายในงานมี 2 ข้อที่น่าสนใจ ดังนี้

 

  1. “เทรนด์เครื่องดื่ม” (Drink Trends) โดยร่วมมือกับสมาคมเทคโนโลยีเครื่องดื่มนานาชาติ (ISBT) และสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย (TBA) ซึ่งจะพูดคุยกันถึงภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มทั้งระดับโลกและภูมิภาค รวมไปถึงเทรนด์ตลาดเครื่องดื่มเสริมอาหาร (Functional drinks) ในประเทศไทย พร้อมทั้งภาษีที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องดื่มจากกัญชงกัญชา ทั้งในแง่ของการกำกับการใช้ โอกาสและความท้าทายที่น่าสนใจ สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3ntYy9r
  2. 2. “นวัตกรรมใหม่ในบรรจุภัณฑ์” (New Innovations in Packaging) โดยร่วมมือกับ World Packaging Organization (WPO) ที่จะมาร่วมพูดคุยกันถึงนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ในแง่ของการออกแบบที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังพูดถึงการพัฒนานวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบ และอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจคืออนาคตและความก้าวหน้าของบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 00 – 16.30 น. ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3xbvpnN

ทั้งนี้ การบรรยายสัมมนาทั้ง 2 หัวข้อจะจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 บนแอปพลิเคชัน ZOOM โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

By admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *